คู่มือมาตราฐานการบริหารข้อร้องเรียน
Author
superadmin
Published
superadmin
06 Sep 2013
เพื่อความสะดวก รวดเร็วทันใจ ในการบริการตอบทุกข้อสงสัย
ทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้อย่างถูกต้อง ตามมาตราฐานของการเคหะแห่งชาติ
คู่มือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้เป็นแนวทางในการบริหารจัดการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นในหน่วยงานและชุมชน รวมทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบ หรือ ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียจาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การเคหะแห่งชาติ
เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในการเคหะแห่งชาติได้ใช้เป็นแบบอย่างของการปฏิบัติงานให้เกิดความคล่องตัวรวดเร็ว และดำเนินงานด้านการจัดการข้อร้องเรียนให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดต่อไป
Visitors
849 views
Rates
Average0.00Score
0 Comment
Comment