Test

คู่มือมาตราฐานการบริหารข้อร้องเรียน

Author superadmin
Published superadmin 06 Sep 2013

เพื่อความสะดวก รวดเร็วทันใจ ในการบริการตอบทุกข้อสงสัย
ทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้อย่างถูกต้อง ตามมาตราฐานของการเคหะแห่งชาติ

คู่มือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้เป็นแนวทางในการบริหารจัดการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นในหน่วยงานและชุมชน รวมทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบ หรือ ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียจาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การเคหะแห่งชาติ
เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในการเคหะแห่งชาติได้ใช้เป็นแบบอย่างของการปฏิบัติงานให้เกิดความคล่องตัวรวดเร็ว และดำเนินงานด้านการจัดการข้อร้องเรียนให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดต่อไป
 

Visitors 849 views
Rates

Average0.00Score

Comment

0 Comment

RELATED DEPARTMENT

  • Banner ส่วนท้าย 1
  • Banner ส่วนท้าย 2
  • Banner ส่วนท้าย 3
  • Banner ส่วนท้าย 4
  • Banner ส่วนท้าย 5
  • Banner ส่วนท้าย 6
  • Banner ส่วนท้าย 7
  • Banner ส่วนท้าย 8
  • ศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ
  • ป้ายโฆษณา