Test

รายงานการศึกษาดูงานเรื่อง มาตรฐานบริการลูกค้า

Author superadmin
Published superadmin 03 Sep 2015

  

รายงานการศึกษาดูงานเรื่อง มาตรฐานบริการลูกค้า

ระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคม 2558

ณ โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่

 

  

                                  

ประโยชน์ที่ได้รับ


1. คณะทำงานการจัดการความรู้ KM ได้มีความรู้ความเข้าใจ เพิ่มทักษะ
ประสบการณ์ที่เกิดจาก

    ประสบการณ์และการเรียนรู้ของผู้อื่นที่เป็นมุมมองใหม่ๆ ในการช่วยกระตุ้นจิตสำนึก

    ในงานบริการ รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แนวคิด หรือมุมมองต่างๆ ร่วมกัน

2. คณะทำงานการจัดการความรู้ KM ได้เห็นถึงเทคนิค รูปแบบ วิธีการปฏิบัติงาน และสามารถ

    นำองค์ความรู้ใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและเป็นการ

    สร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นด้วยการสร้างนวัตกรรมและบริการ

 

 

 

 

Visitors 362 views
Rates

Average0.00Score

Comment

0 Comment

RELATED DEPARTMENT

  • Banner ส่วนท้าย 1
  • Banner ส่วนท้าย 2
  • Banner ส่วนท้าย 3
  • Banner ส่วนท้าย 4
  • Banner ส่วนท้าย 5
  • Banner ส่วนท้าย 6
  • Banner ส่วนท้าย 7
  • Banner ส่วนท้าย 8
  • ศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ
  • ป้ายโฆษณา