Test

คู่มือมาตรฐานการให้บริการ

Author superadmin
Published superadmin 23 Mar 2015

 

คู่มือมาตรฐานการให้บริการจัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ของพนักงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ โดยเฉพาะ เคาน์เตอร์บริการ (Counter Service)  ให้เป็นมาตรฐานการบริการ เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเพื่อตอบสนองความต้องการ     และส่งผลให้เกิดความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ ดังนี้

ขั้นตอนการให้บริการ
• บุคลิกภาพการให้บริการ
• การดูแลสถานที่ให้บริการ

 

Visitors 363 views
Rates

Average0.00Score

Comment

0 Comment

RELATED DEPARTMENT

  • Banner ส่วนท้าย 1
  • Banner ส่วนท้าย 2
  • Banner ส่วนท้าย 3
  • Banner ส่วนท้าย 4
  • Banner ส่วนท้าย 5
  • Banner ส่วนท้าย 6
  • Banner ส่วนท้าย 7
  • Banner ส่วนท้าย 8
  • ศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ
  • ป้ายโฆษณา