คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
Author
superadmin
Published
superadmin
23 Mar 2015
คู่มือมาตรฐานการให้บริการจัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ของพนักงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ โดยเฉพาะ เคาน์เตอร์บริการ (Counter Service) ให้เป็นมาตรฐานการบริการ เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเพื่อตอบสนองความต้องการ และส่งผลให้เกิดความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ ดังนี้
• ขั้นตอนการให้บริการ
• บุคลิกภาพการให้บริการ
• การดูแลสถานที่ให้บริการ
Visitors
397 views
Rates
Average0.00Score
0 Comment
Comment