รายงานการศึกษาดูงานเรื่อง มาตรฐานบริการลูกค้า
Author
superadmin
Published
superadmin
03 Sep 2015
รายงานการศึกษาดูงานเรื่อง มาตรฐานบริการลูกค้า
ระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคม 2558
ณ โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. คณะทำงานการจัดการความรู้ KM ได้มีความรู้ความเข้าใจ เพิ่มทักษะประสบการณ์ที่เกิดจาก
ประสบการณ์และการเรียนรู้ของผู้อื่นที่เป็นมุมมองใหม่ๆ ในการช่วยกระตุ้นจิตสำนึก
ในงานบริการ รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แนวคิด หรือมุมมองต่างๆ ร่วมกัน
2. คณะทำงานการจัดการความรู้ KM ได้เห็นถึงเทคนิค รูปแบบ วิธีการปฏิบัติงาน และสามารถ
นำองค์ความรู้ใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและเป็นการ
สร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นด้วยการสร้างนวัตกรรมและบริการ
Visitors
373 views
Rates
Average0.00Score
0 Comment
Comment